1. ปรัชญา ปณิธาน วัตถุประสงค์ และแผนดำเนินงาน
|
2 |
|
|
|
|
|
1.1 กระบวนการพัฒนาแผน |
2 |
4 ข้อ
|
♣5
|
♣5
|
♣5
|
♣5
|
2. ภารกิจหลักด้านระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ |
20 |
|
หส. |
ทส. |
คส. |
วน. |
2.1 ร้อยละของเส้นทางเครือข่ายคอมพิวเตอร์ครอบคลุมไปถึงทุกคณะและทุกหน่วยงาน |
2 |
90 %
|
|
|
♣5
|
|
2.2 ระดับประสิทธิภาพของเครือข่ายคอมพิวเตอร์ภายในมหาวิทยาลัย |
2 |
5 ประเด็น
|
|
|
♣5
|
|
2.3 ระดับประสิทธิภาพของเครือข่ายคอมพิวเตอร์ที่เชื่อมต่อกับภายนอก |
2 |
5 ประเด็น
|
|
|
♣5
|
|
2.4 ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้งานเครือข่ายคอมพิวเตอร์ภายในมหาวิทยาลัย |
2 |
4 คะแนน
|
|
|
♣5
|
|
2.5 ระดับความสำเร็จของการพัฒนาระบบฐานข้อมูลอุดมศึกษาด้านนักศึกษา บุคลากร หลักสูตร และการเงินอุดมศึกษา และระบบฐานข้อมูลภาวการณ์มีงานทำของบัณฑิต |
2 |
4 ประเด็น
|
|
♣5
|
|
|
2.6 ระดับความสำเร็จของการพัฒนาระบบฐานข้อมูลเพื่อการบริหารจัดการภายในสถาบันอุดมศึกษา |
2 |
4 ประเด็น
|
|
♣5
|
|
|
2.7 ระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารและการตัดสินใจ |
2 |
4 ข้อ
|
|
♣5
|
|
|
2.8 จำนวนระบบงานสารสนเทศที่มีการปรับปรุงหรือพัฒนาขึ้นใหม่ |
2 |
4 ระบบ
|
|
♣5
|
|
|
2.9 ระดับความสำเร็จของการพัฒนาระบบงานสารสนเทศ |
2 |
4 ประเด็น
|
|
♣5
|
|
|
2.10 ระดับความสำเร็จของความมั่นคงปลอดภัยข้อมูลสารสนเทศ |
2 |
4 ประเด็น
|
|
|
♣5
|
|
3. ภารกิจหลักด้านการบริการห้องสมุด |
26 |
|
หส. |
ทส. |
คส. |
วน. |
3.1 งบประมาณ ในการจัดซื้อทรัพยากรสารสนเทศต่อจำนวนนักศึกษาเต็มเวลาเทียบเท่า |
2 |
200 บาท
|
|
|
|
♣2
|
3.2 เวลาเฉลี่ยในการดำเนินการตั้งแต่รับทรัพยากรสารสนเทศและนำออกให้บริการ |
2 |
10 วัน
|
|
|
|
♣5
|
3.3 ศักยภาพของระบบฐานข้อมูลที่ห้องสมุดพัฒนา |
2 |
4 ข้อ
|
|
|
|
♣5
|
3.4 ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการให้บริการห้องสมุด |
2 |
4 คะแนน
|
|
|
|
♣5
|
3.5 ร้อยละของข้อร้องเรียนที่ได้รับการแก้ไข |
2 |
85%
|
|
|
|
♣5
|
3.6 ปริมาณการยืมทรัพยากรสารสนเทศ ต่อจำนวนผู้ใช้บริการที่มีสิทธิ์ยืม |
2 |
20 รายการ
|
|
|
|
♣3
|
3.7 ร้อยละของปริมาณการใช้ฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ที่เพิ่มขึ้น |
2 |
ร้อยละ 2
|
|
|
|
♣5
|
3.8 จำนวนการให้บริการแบบเบ็ดเสร็จในขั้นตอนเดียว (One Stop Service) |
2 |
3 ประเด็น
|
|
|
|
♣5
|
3.9 จำนวนบริการเชิงรุก (Proactive Service) |
2 |
3 ประเด็น
|
|
*
|
|
♣5
|
3.10 จำนวนบริการอิเล็กทรอนิกส์ (E-Service) |
2 |
3 ประเด็น
|
|
*
|
|
♣5
|
3.11 ค่าใช้จ่ายของการบริการห้องสมุดต่อนักศึกษาเต็มเวลาเทียบเท่า |
2 |
200 บาท
|
|
|
|
♣4
|
3.12 ร้อยละของผู้ใช้บริการที่เข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการรู้สารสนเทศและการเรียนรู้ตลอดชีวิต |
2 |
ร้อยละ 80
|
|
|
|
♣5
|
3.13 ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่เข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมการรู้สารสนเทศและการเรียนรู้ตลอดชีวิต |
2 |
4 คะแนน
|
|
|
|
♣5
|
4. ภารกิจหลักด้านการพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีการศึกษา |
18 |
|
หส. |
ทส. |
คส. |
วน. |
4.1 จำนวนสื่ออิเล็กทรอนิกส์แบบ Video On Demand ที่ผลิตได้เสร็จสมบูรณ์ |
2 |
80
ตอน
|
|
|
|
♣5
|
4.2 จำนวนสื่ออิเล็กทรอนิกส์แบบ e-Learning ที่ผลิตได้เสร็จสมบูรณ์ |
2 |
20 วิชา |
|
|
|
♣5
|
4.3 จำนวนครั้งของการเข้าใช้สื่ออิเล็กทรอนิกส์แบบ Video On Demand |
3 |
8,000 ครั้ง
|
|
|
|
♣5
|
4.4 จำนวนครั้งของการเข้าใช้สื่ออิเล็กทรอนิกส์แบบ e-Learning |
2 |
8,000 ครั้ง
|
|
|
|
♣5
|
4.5 จำนวนสื่ออิเล็กทรอนิกส์แบบ e-Learning ที่นำไปใช้เพื่อการเรียนการสอน |
2 |
10 วิชา |
|
|
|
♣5
|
4.6 ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้สื่ออิเล็กทรอนิกส์ |
2 |
4 คะแนน
|
|
|
|
♣5
|
4.7 จำนวนสื่ออิเล็กทรอนิกส์ที่ได้รับการจดลิขสิทธิ์ |
2 |
80 ตอน
|
|
|
|
♣5
|
4.8 จำนวนผู้ใช้บริการที่ได้รับการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพด้านการใช้และผลิตสื่ออิเล็กทรอนิกส์ |
2 |
30 คน
|
|
|
|
♣5
|
4.9 ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่ได้รับการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพด้านการใช้และผลิตสื่ออิเล็กทรอนิกส์ |
2 |
4 คะแนน
|
|
|
|
♣4
|
5. การบริการวิชาการแก่สังคม |
4 |
|
หส. |
ทส. |
คส. |
วน. |
5.1 จำนวนกิจกรรม / โครงการที่ให้บริการวิชาการและวิชาชีพแก่สังคม / ชุมชน |
2 |
3 กิจกรรม
|
♣3
|
*
|
*
|
♣5
|
5.2 ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการให้บริการวิชาการและวิชาชีพแก่สังคม/ชุมชน |
2 |
4 คะแนน
|
♣
|
*
|
*
|
♣5
|
6. การทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม |
2 |
|
หส. |
ทส. |
คส. |
วน. |
6.1 การทำนุบำรุงศิลปะและวัฒนธรรม |
2 |
3 ประเด็น
|
*
|
*
|
*
|
♣4
|
7. การบริหารและการจัดการ |
24 |
|
หส. |
ทส. |
คส. |
วน. |
7.1 การดำเนินการด้านแผนกลยุทธ์หรือแผนปฏิบัติการของหน่วยงาน 5 |
2 |
3 ข้อ
|
♣5
|
|
|
|
7.2 ร้อยละของความสำเร็จของแผนปฏิบัติการประจำปี 5 |
2 |
ร้อยละ 90
|
♣5
|
|
|
|
7.3 ร้อยละของงบดำเนินการของหน่วยงานต่องบดำเนินการของมหาวิทยาลัย |
2 |
ร้อยละ 2
|
♣4
|
|
|
|
7.4 ร้อยละของบุคลากรที่ได้รับการพัฒนาตามภารกิจที่ได้รับมอบหมาย |
2 |
ร้อยละ 75
|
♣5
|
|
|
|
7.5 ร้อยละของงบประมาณเพื่อการพัฒนาบุคลากรต่องบดำเนินการของหน่วยงาน |
2 |
ร้อยละ 2
|
♣4
|
|
|
|
7.6 การจัดสภาพแวดล้อมให้เอื้อต่อการเรียนรู้ |
2
|
4 ข้อ
|
♣
|
♣5
|
♣5
|
♣5
|
7.7 การจัดการด้านความปลอดภัย สุขอนามัย และสิ่งแวดล้อมของของหน่วยงาน |
2
|
2 ข้อ
|
♣3
|
♣5
|
♣2
|
♣5
|
7.8 การบริหารจัดการความเสี่ยง 5 |
2 |
3 ข้อ
|
♣5
|
♣5
|
♣5
|
♣5
|
7.9 การพัฒนาสู่องค์กรการเรียนรู้ 5 |
2 |
3 ข้อ
|
♣5
|
♣5
|
♣5
|
♣5
|
7.10 ศักยภาพของระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ |
2 |
4 ข้อ
|
|
♣5
|
|
|
7.11 จำนวนช่องทางการประชาสัมพันธ์ |
2 |
4 ช่องทาง
|
♣5
|
♣5
|
♣5
|
♣5
|
7.12 ร้อยละของงานวิจัย / ผลงานทางวิชาการ / ระบบงานสารสนเทศที่พัฒนาขึ้นเองและนำไปใช้ประโยชน์หรือมีการเผยแพร่เทียบกับจำนวนบุคลากรตำแหน่งวิชาชีพ |
2 |
ร้อยละ 6
|
♣
|
♣5
|
♣5
|
♣5
|
8. ด้านเครือข่ายความร่วมมือในการใช้ทรัพยากรร่วมกัน |
2 |
|
หส. |
ทส. |
คส. |
วน. |
8.1 การใช้ทรัพยากรร่วมกัน |
2 |
3 ข้อ
|
♣4
|
♣5
|
♣4
|
♣5
|
9. ระบบและกลไกการประกันคุณภาพ |
2 |
|
หส. |
ทส. |
คส. |
วน. |
9.1 ระบบและกลไกในการประกันคุณภาพภายในที่ก่อให้เกิดการพัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่อง 5 |
2 |
3 ข้อ
|
♣
|
♣5
|
♣
|
♣
|