ตัวบ่งชี้ที่ 2.4 ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้งานเครือข่ายคอมพิวเตอร์ภายในมหาวิทยาลัย
ชนิดของตัวบ่งชี้ : ผลผลิต
สูตรในการคำนวณ
เกณฑ์การประเมิน :
คะแนน 1 | คะแนน 2 | คะแนน 3 | คะแนน 4 | คะแนน 5 |
ต่ำกว่า 1.00 | 1.01-2.00 | 2.01-3.00 | 3.01-4.00 | 4.01-5.00 |
ผลการดำเนินงาน
มีการออกแบบประเมิณความพึงพอใจของผู้ใช้งานเครือข่ายคอมพิวเตอร์ในมหาวิทยาลัย 2 ครั้ง โดยผลการประเมิณครั้งที่ 1 มีระดับความพึงพอใจ 4.53 และครั้งที่ 2 มีความพึงพอใจอยู่ในระดับ 4.71 พร้อมกับมีการประชาสัมพันธ์ให้มีการตอบแบบสอบถามความพึงพอใจผ่าน www.rmutp.ac.th
รายการ | หน่วย | จำนวน | |
ตัวตั้ง | ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้งานเครือข่ายคอมพิวเตอร์ | ระดับ | 9.24 |
ตัวหาร | จำนวนครั้งของการประเมินทั้งหมด | ครั้ง | 2 |
ผล | ค่าเฉลี่ยความพึงพอใจของผู้ใช้งานเครือข่ายคอมพิวเตอร์ | คะแนน | 4.62 |
เป้าหมาย | ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้งานเครือข่ายคอมพิวเตอร์ | คะแนน | 4 |
ประเมินตนเอง/การบรรลุเป้าหมาย
ค่า เป้าหมาย (คะแนน) |
4 เดือน (1 มิย.54-30 กย.54) |
8 เดือน (1 มิย. 54-31 มค. 55) |
12 เดือน (1 มิย. 54-31 พค. 55) |
การบรรลุเป้าหมาย 12 เดือน | ||||||
12 เดือน งปม.53 (1 ตค.53-30 กย. 54) |
6 เดือน งปม. 54 (1 ตค.54-31 มีค. 55) |
9 เดือน งปม. 54 (1 ตค.54-31 พค. 55) |
[ ] | [ ] | [√] | |||||
ผล | คะแนน | ผล | คะแนน | ผล | คะแนน | ต่ำกว่าเป้าหมาย | เท่ากับเป้าหมาย | สูงกว่าเป้าหมาย | ||
4 | n/a | n/a | n/a | n/a | 4.62 | 5 |
รายการหลักฐาน
จุดแข็ง
- มีเครือข่ายอินเตอร์เน็ทความเร็วสูงให้บริการครอบคลุมพื้นที่
- มีบริการเครือข่ายไร้สายให้บริการครอบคลุมพื้นที่
จุดที่ควรพัฒนา
- เพิ่มจำนวน Wireless Access Point เพื่อรองรับจำนวนการใช้งานที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
- มีการนำผลจากแบบสอบถามมาวิเคราะห์หาข้อบกพร่องและนำมาปรับปรุงระบบงาน
แนวทางแก้ไข สนับสนุนและแผนการพัฒนาส่งเสริมจากผลการประเมินตนเองตามมาตรฐาน มทร.พระนคร ปีการศึกษา 2554 | ||
แผน/โครงการ/กิจกรรม | ผู้รับผิดชอบ | งปม./ระยะเวลาดำเนินการ |
แผนส่งเสริม
|
– ผอ.สวท.
– รอง ผอ. ฝ่ายเครือข่ายคอมพิวเตอร์และการสื่อสาร
– งานพัฒนาระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์และการสื่อสาร
– งานบริการคอมพิวเตอร์และระบบเครือข่าย
|
ปี 2555 |
แผนสนับสนุน
|
ปี 2555 |