ตัวบ่งชี้ที่ 7.11 จำนวนช่องทางการประชาสัมพันธ์ (ให้คะแนนตามจำนวนประเภท)
ชนิดของตัวบ่งชี้ : ผลผลิต
เกณฑ์การประเมิน :
คะแนน 1 | คะแนน 2 | คะแนน 3 | คะแนน 4 | คะแนน 5 |
1 ช่องทาง | 2 ช่องทาง | 3 ช่องทาง | 4 ช่องทาง | มากกว่าหรือเท่ากับ 5 ช่องทาง |
ผลการดำเนินงาน
งานเครือข่ายคอมพิวเตอร์และการสื่อสาร ได้มีช่องทางการประชาสัมพันธ์หน่วยงาน เพื่อให้ทราบถึงการปฏิบัติงาน ดังนี้
1. เว็บไซต์มหาวิทยาลัย
2. กระดานข่าวมหาวิทยาลัย
3. เว็บไซต์งานระบบเครือข่าย
4. ทวิตเตอร์มหาวิทยาลัย
5. ยูทูปแชนเนลมหาวิทยาลัย
6. เฟสบุ๊คมหาวิทยาลัย
7. ระบบพิสูจน์ตัวตนของมหาวิทยาลัย
ประเมินตนเอง/การบรรลุเป้าหมาย
ค่าเป้าหมาย (ช่องทาง) |
4 เดือน (1 มิย.54-30 กย.54) |
8 เดือน (1 มิย. 54-31 มค. 55) |
12 เดือน (1 มิย. 54-31 พค. 55) |
การบรรลุเป้าหมาย 12 เดือน | ||||||
12 เดือน งปม. 53 (1 ตค.53-30 กย. 54) |
6 เดือน งปม. 54 (1 ตค.54-31 มีค. 55) |
9 เดือน งปม. 54 (1 ตค.54-31 พค. 55) |
[ ] | [ ] | [√] | |||||
ผล | คะแนน | ผล | คะแนน | ผล | คะแนน | ต่ำกว่าเป้าหมาย | เท่ากับเป้าหมาย | สูงกว่าเป้าหมาย | ||
4 | N/A | N/A | N/A | N/A | 7 ช่องทาง | 5 |
รายการหลักฐาน
สวท.7.11-1 ช่องทางประชาสัมพันธ์งานเครือข่ายคอมพิวเตอร์และการสื่อสาร
สวท.7.11-2 เว็บไซต์มหาวิทยาลัย มทร.พระนคร
สวท.7.11-3 กระดานข่าวมหาวิทยาลัย
สวท.7.11-4 เว็บไซต์งานระบบเครือข่าย
สวท.7.11-5 ทวิตเตอร์มหาวิทยาลัย
สวท.7.11-6 ยูทูปแชนเนลมหาวิทยาลัย
สวท.7.11-7 เฟสบุ๊คมหาวิทยาลัย
สวท.7.11-8 ระบบพิสูจน์ตัวตนของมหาวิทยาลัย
– http://netauthen.rmutp.ac.th/staff
– http://netauthen.rmutp.ac.th/student
– https://netauthen.rmutp.ac.th/dana-na/auth/url_0/welcome.cgi
จุดแข็ง
- มีการพัฒนาศูนย์สารนิเทศและประชาสัมพันธ์
- มีการพัฒนาระบบบริการเครือข่ายสังคมออนไลน์
จุดที่ควรพัฒนา
- มีการจัดประชาสัมพันธ์นอกสถานที่
แนวทางแก้ไข สนับสนุนและแผนการพัฒนาส่งเสริมจากผลการประเมินตนเองตามมาตรฐาน มทร.พระนคร ปีการศึกษา 2554 | ||
แผน/โครงการ/กิจกรรม | ผู้รับผิดชอบ | งปม./ระยะเวลาดำเนินการ |
แผนส่งเสริม
|
– ผอ.สวท.
– รอง ผอ. ฝ่ายเครือข่ายคอมพิวเตอร์และการสื่อสาร – งานพัฒนาระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์และการสื่อสาร – งานบริการคอมพิวเตอร์และระบบเครือข่าย |
ปี 2555 |
แผนสนับสนุน
|
ปี 2555 |