ตัวบ่งชี้ที่ 7.11 จำนวนช่องทางการประชาสัมพันธ์ (ให้คะแนนตามจำนวนประเภท)
ชนิดของตัวบ่งชี้ : ผลผลิต
เกณฑ์การประเมิน :
คะแนน 1 | คะแนน 2 | คะแนน 3 | คะแนน 4 | คะแนน 5 |
1 ช่องทาง | 2 ช่องทาง | 3 ช่องทาง | 4 ช่องทาง | มากกว่าหรือเท่ากับ5 ช่องทาง |
ผลการดำเนินงาน
ทุกกลุ่มงานของสำนักจัดทำการประชาสัมพันธ์ผลการดำเนินงาน ชี้แจงข่าวสาร ประกาศต่าง ๆ ผ่านทางช่องทางต่าง ๆ อาทิเช่น Social Network, กระดานข่าว ( Webboard ), แผ่นพับ, Website, Youtube เป็นต้น
ประเมินตนเอง/การบรรลุเป้าหมาย
ค่าเป้าหมาย(ช่องทาง) | 4 เดือน(1 มิย.53-30 กย.54) | 8 เดือน(1 มิย. 53-31 มค. 55) | 12 เดือน(1 มิย. 53-31 พค. 55) | การบรรลุเป้าหมาย 12 เดือน | ||||||
12 เดือน งปม. 53(1 ตค.52-30 กย. 54) | 6 เดือน งปม. 54(1 ตค.53-31 มีค. 55) | 9 เดือน งปม. 54(1 ตค.53-31 พค. 55) | [ ] | [ ] | [√] | |||||
ผล | คะแนน | ผล | คะแนน | ผล | คะแนน | ต่ำกว่าเป้าหมาย | เท่ากับเป้าหมาย | สูงกว่าเป้าหมาย | ||
4 | N/A | N/A | N/A | N/A | 16 ช่องทาง | 5 |
รายการหลักฐาน
สวท.7.11-1 บันทึกแจ้งข่าวประชาสัมพันธ์
สวท.7.11-2 เว็บไซต์มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล
สวท.7.11-3 เว็บไซต์สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ, Website สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
สวท.7.11-4 ประชาสัมพันธ์แจ้งเวียนทางระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ ( E-DOC), แจ้งผ่านทางสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ e-Doc
สวท.7.11-5 ภาพถ่ายป้ายประกาศ, ประชาสัมพัน์ผ่านป้ายประชาสัมพันธ์ต่างๆ, ภาพถ่ายบอร์ดประชาสัมพันธ์
สวท.7.11-6 Website ฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ
สวท.7.11-7 Website งานพัฒนาระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์และการสื่อสาร
สวท.7.11-9 ประชาสัมพันธ์ทาง Web board, กระดานข่าวมหาวิทยาลัย
สวท.7.11-10 แผ่นพับงานพัฒนาระบบสารสนเทศ, แผ่นพับแนะนำห้องสมุด มทร.พระนคร
สวท.7.11-11 ติดประกาศตามบอร์ดหน่วยงานกองคลัง กองนโยบายและแผน บอร์ดประชาสัมพันธ์ภายในสำนัก, ประชาสัมพัน์ผ่านบอร์ประชาสัมพันธ์หน้าห้องสมุด
สวท.7.11-12 ช่องทางประชาสัมพันธ์งานเครือข่ายคอมพิวเตอร์และการสื่อสาร
สวท.7.11-13 ทวิตเตอร์มหาวิทยาลัย
สวท.7.11-14 ยูทูปแชนเนลมหาวิทยาลัย
สวท.7.11-15 เฟสบุ๊คมหาวิทยาลัย
สวท.7.11-16 ระบบพิสูจน์ตัวตนของมหาวิทยาลัย
– http://netauthen.rmutp.ac.th/staff
– http://netauthen.rmutp.ac.th/student
– https://netauthen.rmutp.ac.th/dana-na/auth/url_0/welcome.cg
จุดแข็ง
- มีช่องทางการประชาสัมพันธ์ที่หลากหลาย ทั้งสื่อสิ่งพิมพ์ สื่อทางสังคมออนไลน์ และเว็บไซต์
- มีการพัฒนาศูนย์สารนิเทศและประชาสัมพันธ์
จุดที่ควรพัฒนา
- ปรับปรุงสื่อรูปแบบต่างๆให้มีความทันสมัย และทันต่อเหตุการณ์
- ควรมีการจัดทำโครงการประชาสัมพันธ์นอกสถานที่
- ควรมีงบประมาณในการประชาสัมพันธ์
แนวทางแก้ไข สนับสนุนและแผนการพัฒนาส่งเสริมจากผลการประเมินตนเองตามมาตรฐาน มทร.พระนคร ปีการศึกษา 2554 | ||
แผน/โครงการ/กิจกรรม | ผู้รับผิดชอบ | งปม./ระยะเวลาดำเนินการ |
แผนส่งเสริม
|
– ผอ.สวท.
-รอง ผอ. วน. – รอง ผอ.คส. – รอง ผอ.ทส. – หัวหน้าสำนักงาน ผอ. -กลุ่มนวัตกรรมฯ -กลุ่มเทคโนโลยีสารสนเทศ -กลุ่มเครือข่ายฯ -งานบริหารทั่วไป |
2555 |
แผนสนับสนุน
|
2555 |