KPI ปี 2554 ข้อ 7.11

ตัวบ่งชี้ที่ 7.11 จำนวนช่องทางการประชาสัมพันธ์ (ให้คะแนนตามจำนวนประเภท)

ชนิดของตัวบ่งชี้ : ผลผลิต

เกณฑ์การประเมิน :

คะแนน 1 คะแนน 2 คะแนน 3 คะแนน 4 คะแนน 5
1 ช่องทาง 2 ช่องทาง 3 ช่องทาง 4 ช่องทาง มากกว่าหรือเท่ากับ5 ช่องทาง

ผลการดำเนินงาน

ทุกกลุ่มงานของสำนักจัดทำการประชาสัมพันธ์ผลการดำเนินงาน ชี้แจงข่าวสาร ประกาศต่าง ๆ  ผ่านทางช่องทางต่าง ๆ อาทิเช่น  Social Network, กระดานข่าว ( Webboard ), แผ่นพับ, Website, Youtube เป็นต้น

ประเมินตนเอง/การบรรลุเป้าหมาย

ค่าเป้าหมาย(ช่องทาง) 4 เดือน(1 มิย.53-30 กย.54) 8 เดือน(1 มิย. 53-31 มค. 55) 12 เดือน(1 มิย. 53-31 พค. 55) การบรรลุเป้าหมาย 12 เดือน
12 เดือน  งปม. 53(1 ตค.52-30 กย. 54) 6 เดือน งปม. 54(1 ตค.53-31 มีค. 55) 9 เดือน งปม. 54(1 ตค.53-31 พค. 55) [ ] [ ] []
ผล คะแนน ผล คะแนน ผล คะแนน ต่ำกว่าเป้าหมาย เท่ากับเป้าหมาย สูงกว่าเป้าหมาย
4 N/A N/A N/A N/A 16 ช่องทาง 5

รายการหลักฐาน

สวท.7.11-1 บันทึกแจ้งข่าวประชาสัมพันธ์

สวท.7.11-2 เว็บไซต์มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล

สวท.7.11-3 เว็บไซต์สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ,  Website สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ

สวท.7.11-4 ประชาสัมพันธ์แจ้งเวียนทางระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ ( E-DOC), แจ้งผ่านทางสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ e-Doc

สวท.7.11-5 ภาพถ่ายป้ายประกาศ, ประชาสัมพัน์ผ่านป้ายประชาสัมพันธ์ต่างๆ, ภาพถ่ายบอร์ดประชาสัมพันธ์

สวท.7.11-6 Website ฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ

สวท.7.11-7 Website งานพัฒนาระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์และการสื่อสาร

สวท.7.11-8 Website ห้องสมุด

สวท.7.11-9 ประชาสัมพันธ์ทาง Web board, กระดานข่าวมหาวิทยาลัย

สวท.7.11-10  แผ่นพับงานพัฒนาระบบสารสนเทศแผ่นพับแนะนำห้องสมุด มทร.พระนคร

สวท.7.11-11 ติดประกาศตามบอร์ดหน่วยงานกองคลัง  กองนโยบายและแผน  บอร์ดประชาสัมพันธ์ภายในสำนัก, ประชาสัมพัน์ผ่านบอร์ประชาสัมพันธ์หน้าห้องสมุด

สวท.7.11-12 ช่องทางประชาสัมพันธ์งานเครือข่ายคอมพิวเตอร์และการสื่อสา

สวท.7.11-13 ทวิตเตอร์มหาวิทยาลัย

สวท.7.11-14 ยูทูปแชนเนลมหาวิทยาลัย

สวท.7.11-15 เฟสบุ๊คมหาวิทยาลัย

สวท.7.11-16 ระบบพิสูจน์ตัวตนของมหาวิทยาลัย

– http://netauthen.rmutp.ac.th/staff

– http://netauthen.rmutp.ac.th/student

– https://netauthen.rmutp.ac.th/dana-na/auth/url_0/welcome.cg

จุดแข็ง

  1. มีช่องทางการประชาสัมพันธ์ที่หลากหลาย ทั้งสื่อสิ่งพิมพ์  สื่อทางสังคมออนไลน์ และเว็บไซต์
  2. มีการพัฒนาศูนย์สารนิเทศและประชาสัมพันธ์

จุดที่ควรพัฒนา

  1. ปรับปรุงสื่อรูปแบบต่างๆให้มีความทันสมัย และทันต่อเหตุการณ์
  2. ควรมีการจัดทำโครงการประชาสัมพันธ์นอกสถานที่
  3. ควรมีงบประมาณในการประชาสัมพันธ์
แนวทางแก้ไข สนับสนุนและแผนการพัฒนาส่งเสริมจากผลการประเมินตนเองตามมาตรฐาน มทร.พระนคร ปีการศึกษา 2554
แผน/โครงการ/กิจกรรม ผู้รับผิดชอบ งปม./ระยะเวลาดำเนินการ
แผนส่งเสริม

  1. ส่งเสริมให้มีการประชาสัมพันธ์ที่ต่อเนื่อง
  2. ส่งเสริมการจัดโครงการประชาสัมพันธ์นอกสถานที่
– ผอ.สวท.

-รอง ผอ. วน.

– รอง ผอ.คส.

– รอง ผอ.ทส.

– หัวหน้าสำนักงาน ผอ.

-กลุ่มนวัตกรรมฯ

-กลุ่มเทคโนโลยีสารสนเทศ

-กลุ่มเครือข่ายฯ

-งานบริหารทั่วไป

2555
แผนสนับสนุน

  1. สนับสนุนให้มีการแบ่งทีมงานดำเนินการประชาสัมพันธ์ในสื่อรูปแบบต่างๆ  เพื่อการประชาสัมพันธ์อย่างต่อเนื่องและครบถ้วน
  2. สนับสนุนงบประมาณดำเนินโครงการประชาสัมพันธ์นอกสถานที่
2555