ตัวบ่งชี้ที่ 4.4 จำนวนครั้งของการเข้าใช้สื่ออิเล็กทรอนิกส์แบบ e-Learning
ชนิดของตัวบ่งชี้ : ผลผลิต
เกณฑ์การประเมิน :
คะแนน 1 | คะแนน 2 | คะแนน 3 | คะแนน 4 | คะแนน 5 |
ต่ำกว่า 7,000 ครั้ง | 7,000 ครั้ง | 8,000 ครั้ง | 9,000 ครั้ง | 10,000 ครั้ง |
ผลการดำเนินงาน
จำนวนครั้งของการเข้าใช้สื่ออิเล็กทรอนิกส์แบบ e-Learning ในระบบจัดการเรียนการสอน e-Learning ของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร จำนวนทั้งสิ้น 30,301 ครั้ง ซึ่งเป็นการนับจำนวนครั้งของการใช้งานที่ผู้ชมไม่ซ้ำกัน
ประเมินตนเอง/การบรรลุเป้าหมาย
ค่า
เป้าหมาย (ครั้ง) |
4 เดือน
(1 มิย.54-30 กย.54) |
8 เดือน
(1 มิย. 54-31 มค. 55) |
12 เดือน
(1 มิย. 54-31 พค. 55) |
การบรรลุเป้าหมาย 12 เดือน | ||||||
12 เดือน งปม. 53
(1 ตค.53-30 กย. 54) |
6 เดือน งปม. 54
(1 ตค.54-31 มีค. 55) |
9 เดือน งปม. 54
(1 ตค.54-31 พค. 55) |
[ ] | [ ] | [√] | |||||
ผล | คะแนน | ผล | คะแนน | ผล | คะแนน | ต่ำกว่าเป้าหมาย | เท่ากับเป้าหมาย | สูงกว่าเป้าหมาย | ||
8,000 | N/A | N/A | N/A | N/A | 30,301 ครั้ง | 5 |
รายการหลักฐาน
สวท.4.4-1-1 รายงานจำนวนครั้งของการเข้าใช้สื่ออิเล็กทรอนิกส์แบบ e-Learning
จุดแข็ง
- มีเว็บไซต์ระบบจัดการเรียนการสอนออนไลน์ที่ใช้งานง่าย โดยมีคู่มือและวิดีโอสาธิตการใช้งาน
- มีบุคลากรที่สามารถให้คำแนะนำการใช้งานและแก้ปัญหาแก่นักศึกษาและอาจารย์ ด้านระบบ e-Learning
จุดที่ควรพัฒนา
- มหาวิทยาลัยควรมีนโยบายให้อาจารย์จัดการเรียนการสอนโดยผสมผสานระบบ e-Learning ร่วมกับการเรียนการสอนแบบปกติในชั้นเรียน
- ปรับปรุงเว็บไซต์ระบบจัดการเรียนการสอนออนไลน์ ให้สะดวกแก่การใช้งานมากยิ่งขึ้น และให้ข้อมูลที่ทันสมัยอยู่เสมอ
แนวทางแก้ไข สนับสนุนและแผนการพัฒนาส่งเสริมจากผลการประเมินตนเองตามมาตรฐาน มทร.พระนคร ปีการศึกษา 2554 | ||
แผน/โครงการ/กิจกรรม | ผู้รับผิดชอบ | งปม./ระยะเวลาดำเนินการ |
แผนส่งเสริม
|
– ผู้อำนวยการ สวท.
– รองฝ่ายวิทยบริการและนวัตกรรมการศึกษา – งานพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีการศึกษา |
2555 |
แผนพัฒนา
|
2555 |