ตัวบ่งชี้ที่ 7.11 จำนวนช่องทางการประชาสัมพันธ์ (ให้คะแนนตามจำนวนประเภท)
ชนิดของตัวบ่งชี้ : ผลผลิต
เกณฑ์การประเมิน :
คะแนน 1 |
คะแนน 2 |
คะแนน 3 |
คะแนน 4 |
คะแนน 5 |
1 ช่องทาง |
2 ช่องทาง |
3 ช่องทาง |
4 ช่องทาง |
มากกว่าหรือเท่ากับ 5 ช่องทาง |
ผลการดำเนินงาน
สำนักงานผู้อำนวยการได้เผยแพร่ประชาสัมพันธ์ข่าวสารให้บุคลากรทราบทางหนังสือราชการ หนังสือเวียนอิเล็กทรอนิกส์ และประชาสัมพันธ์ทางเว็บไซต์
ประเมินตนเอง/การบรรลุเป้าหมาย
ค่าเป้าหมาย (ระดับ) |
4 เดือน (1 มิย.53-30 กย.53) |
8 เดือน (1 มิย. 53-31 มค. 54) |
12 เดือน (1 มิย. 53-31 พค. 54) |
การบรรลุเป้าหมาย 12 เดือน |
||||||
12 เดือน งปม. 53 (1 ตค.52-30 กย. 53) |
6 เดือน งปม. 54 (1 ตค.53-31 มีค. 54) |
9 เดือน งปม. 54 (1 ตค.53-31 พค. 54) |
[ ] | [ ] | [√ ] | |||||
ผล |
คะแนน |
ผล |
คะแนน |
ผล |
คะแนน |
ต่ำกว่าเป้าหมาย |
เท่ากับเป้าหมาย |
สูงกว่าเป้าหมาย |
||
3 |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
5 |
5 |
||||
รายการหลักฐาน
สวท. 7.11-1-1 บันทึกแจ้งข่าวประชาสัมพันธ์
สวท. 7.11-1-2 ประชาสัมพันธ์ทางเว็บไซต์มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร
สวท. 7.11-1-3 ประชาสัมพันธ์แจ้งเวียนทางระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์
สวท. 7.11-1-4 ภาพถ่ายป้ายประกาศ
สวท. 7.11-1-5 ภาพถ่ายบอร์ดประชาสัมพันธ์
จุดแข็ง
ผู้บริหารให้ความสำคัญกับการประชาสัมพันธ์
จุดที่ควรพัฒนา
เพิ่มช่องทางการประชาสัมพันธ์ให้ครอบคลุมมากที่สุด
แนวทางแก้ไข สนับสนุนและแผนการพัฒนาส่งเสริมจากผลการประเมินตนเองตามมาตรฐาน มทร.พระนคร ปีการศึกษา 2553 | ||
แผน/โครงการ/กิจกรรม |
ผู้รับผิดชอบ |
งปม./ระยะเวลาดำเนินการ
|
แผนส่งเสริม
ส่งเสริมให้บุคลากรมีความรู้ด้านการปฏิบัติงานประชาสัมพันธ์ |
|
2554 |
แผนสนับสนุน
ควรเพิ่มงบประมาณด้านการประชาสัมพันธ์ |
2554 |