7.11 จำนวนช่องทางการประชาสัมพันธ์
ชนิดของตัวบ่งชี้ : ผลผลิต
เกณฑ์การประเมิน :
คะแนน 1 |
คะแนน 2 |
คะแนน 3 |
คะแนน 4 |
คะแนน 5 |
1 ช่องทาง |
2 ช่องทาง |
3 ช่องทาง |
4 ช่องทาง |
มากกว่าหรือเท่ากับ 5 ช่องทาง |
ผลการดำเนินงาน
ฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ ได้จัดช่องทางการประชาสัมพันธ์ระบบงานที่พัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอ ในหลากหลายช่องทาง เช่น ทางเว็ปบอร์ด จดหมายเวียน จดหมายอิเล็กทรอนิกส์ ติดป้ายประกาศ ทำโบว์ชัว ติดตามหน่วยงานต่าง ๆ เผยแพร่ทางเว็ปไซต์ เป็นต้น
ประเมินตนเอง/การบรรลุเป้าหมาย
ค่าเป้าหมาย (ระดับ) |
4 เดือน (1 มิย.53-30 กย.53) |
8 เดือน (1 มิย. 53-31 มค. 54) |
12 เดือน (1 มิย. 53-31 พค. 54) |
การบรรลุเป้าหมาย 12 เดือน |
||||||
12 เดือน งปม. 53 (1 ตค.52-30 กย. 53) |
6 เดือน งปม. 54 (1 ตค.53-31 มีค. 54) |
9 เดือน งปม. 54 (1 ตค.53-31 พค. 54) |
[ ] | [ ] | [√] | |||||
ผล |
คะแนน |
ผล |
คะแนน |
ผล |
คะแนน |
ต่ำกว่าเป้าหมาย |
เท่ากับเป้าหมาย |
สูงกว่าเป้าหมาย |
||
3 |
n/a | n/a | n/a | n/a |
5 |
5 |
||||
รายการหลักฐาน
สวท.7.11-1-1 หนังสือเวียนการให้หน่วยงานใช้ระบบประเมินการเรียนการสอนออนไลน์
สวท.7.11-1-2 โบว์ชัวประชาสัมพันธ์ระบบงาน
สวท.7.11-1-3 เผยแพร่ทางเว็ปไซต์
สวท.7.11-1-4 ติดป้ายประกาศ
สวท.7.11-1-5 เว็ปบอร์ด
จุดแข็ง
มีบุคลากรที่เข้มแข็ง
จุดที่ควรพัฒนา
ขาดงบในการทำประชาสัมพันธ์
แนวทางแก้ไข สนับสนุนและแผนการพัฒนาส่งเสริมจากผลการประเมินตนเองตามมาตรฐาน มทร.พระนคร ปีการศึกษา 2553 | ||
แผน/โครงการ/กิจกรรม |
ผู้รับผิดชอบ |
งปม./ระยะเวลาดำเนินการ |
แผนส่งเสริม ส่งเสริมให้คนมาใช้เทคโนโลยีเพื่อการประชาสัมพันธ์มากขึ้น | – รอง ผอ.ทส.- ฝ่าย ทส. |
2554 |
แผนสนับสนุน ควรเพิ่มงบประมาณจัดซื้่อครุภัณฑ์เพื่อการประชาสัมพันธ์ |
2554 |