KPI ปี 2553 ข้อ 7.11 ทส.

7.11 จำนวนช่องทางการประชาสัมพันธ์ 

ชนิดของตัวบ่งชี้ : ผลผลิต

เกณฑ์การประเมิน :

คะแนน 1

คะแนน 2

คะแนน 3

คะแนน 4

คะแนน 5

1 ช่องทาง

2 ช่องทาง

3 ช่องทาง

4 ช่องทาง

มากกว่าหรือเท่ากับ 5 ช่องทาง

 

ผลการดำเนินงาน 

 ฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ ได้จัดช่องทางการประชาสัมพันธ์ระบบงานที่พัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอ ในหลากหลายช่องทาง เช่น ทางเว็ปบอร์ด จดหมายเวียน จดหมายอิเล็กทรอนิกส์ ติดป้ายประกาศ ทำโบว์ชัว ติดตามหน่วยงานต่าง ๆ  เผยแพร่ทางเว็ปไซต์ เป็นต้น

ประเมินตนเอง/การบรรลุเป้าหมาย

ค่าเป้าหมาย

(ระดับ) 

4 เดือน

(1 มิย.53-30 กย.53)

8 เดือน

(1 มิย. 53-31 มค. 54)

12 เดือน

(1 มิย. 53-31 พค. 54)

การบรรลุเป้าหมาย 12 เดือน 

12 เดือน  งปม. 53

(1 ตค.52-30 กย. 53)

6 เดือน งปม. 54

(1 ตค.53-31 มีค. 54)

9 เดือน งปม. 54

(1 ตค.53-31 พค. 54)

[ ]  [ ]  [√]

ผล

คะแนน

ผล

คะแนน

ผล

คะแนน

ต่ำกว่าเป้าหมาย    

เท่ากับเป้าหมาย 

สูงกว่าเป้าหมาย   

3

 n/a  n/a  n/a  n/a

 5

 5

                     

 

รายการหลักฐาน

สวท.7.11-1-1  หนังสือเวียนการให้หน่วยงานใช้ระบบประเมินการเรียนการสอนออนไลน์

สวท.7.11-1-2 โบว์ชัวประชาสัมพันธ์ระบบงาน

สวท.7.11-1-3 เผยแพร่ทางเว็ปไซต์

สวท.7.11-1-4 ติดป้ายประกาศ

สวท.7.11-1-5 เว็ปบอร์ด

 

จุดแข็ง

มีบุคลากรที่เข้มแข็ง

จุดที่ควรพัฒนา 

ขาดงบในการทำประชาสัมพันธ์  

 

แนวทางแก้ไข  สนับสนุนและแผนการพัฒนาส่งเสริมจากผลการประเมินตนเองตามมาตรฐาน มทร.พระนคร ปีการศึกษา 2553

แผน/โครงการ/กิจกรรม 

ผู้รับผิดชอบ

งปม./ระยะเวลาดำเนินการ

แผนส่งเสริม   ส่งเสริมให้คนมาใช้เทคโนโลยีเพื่อการประชาสัมพันธ์มากขึ้น  – รอง ผอ.ทส.- ฝ่าย ทส.

 2554

แผนสนับสนุน ควรเพิ่มงบประมาณจัดซื้่อครุภัณฑ์เพื่อการประชาสัมพันธ์

 2554

Leave a Reply