ผลการดำเนินงาน

ผลการดำเนินงาน

รายงานผลโครงการอบรมการใช้งานระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ หลักสูตรผู้บริหาร

 และหลักสูตรผู้ปฏิบัติงานสารบรรณ

โครงการอบรมการใช้งานระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ หลักสูตรผู้บริหาร และหลักสูตรผู้ปฏิบัติงาน                สารบรรณดำเนินการ  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้บริหารและผู้ปฏิบัติงานมีทักษะ ความรู้ ความเข้าใจในการใช้งานระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ได้อย่างถูกต้อง ครบถ้วน สามารถนำไปใช้ในการปฏิบัติงาน                     เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดต่อหน่วยงาน

ผลการดำเนินงาน

    – กลุ่มเป้าหมาย ดำเนินการจัดอบรมให้กับผู้ปฏิบัติงานสารบรรณและผู้บริหาร จำนวนทั้งสิ้น 69 คน

   –  งบประมาณในการดำเนินงานใช้ไปทั้งสิ้น 19,664.06 บาท

   –  ผลการประเมินความพึงพอใจภาพรวมร้อยละ 77.36

แบบประเมินความพึงพอใจผู้เข้าอบรมในภาพรวม

ผลการประเมินรายด้าน

สรุปคะแนนแบบประเมินความพึงพอใจในภาพรวม

หลักสูตรอบรม

รายชื่อผู้เข้าร่วมอบรมโครงการการใช้งานระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์

กลุ่มผู้ปฏิบัติงาน

วันอังคารที่ 12 ธันวาคม 2566 เวลา 08.30 น. – 16.30 น.

  1.    นางสาวน้ำทิพย์ วงษ์ตา สำนักงานอธิการบดี
  2.    นางสาวรติมา ห้วยหงส์ทองกานต์ คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์
  3.    นางสาวมะยม นิสัยตรง คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์
  4.    นางสาวญาฌิฐา ตรีวงฆ์ คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์
  5.    นางประทีป เมืองเผือก คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน
  6.    นางสาวพิชญาภัค คุณพาที คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน
  7.    นางสาวปิยะพร น้อยเจริญ คณะบริหารธุรกิจ
  8.    นางสาวชุติมา บุญรอด คณะบริหารธุรกิจ
  9.    นางสาวสุภาพร มีสาตร์ คณะวิศวกรรมศาสตร์
  10.    นางสาวซูไฮบ๊ะ ดอเลาะ คณะวิศวกรรมศาสตร์
  11.    นางสาวสุภาภรณ์ ลาทุม คณะวิศวกรรมศาสตร์
  12.    นางสาวพชรชล จันทร์ศรี คณะศิลปะศาสตร์
  13.    นางสาวอรวรรณ์  ศิริพราหมณกุล คณะศิลปะศาสตร์
  14.    นางสาวกรกนก ใหม่วิจิตร์ คณะอุตสาหกรรมสิ่งทอและออกแบบแฟชั่น
  15.    นางสาวสายพิณ ใจทน คณะอุตสาหกรรมสิ่งทอและออกแบบแฟชั่น
  16.    นางสาวภันทิลา อาจคงหาญ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์
  17.    นางกฤตยา แร่ทอง คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์
  18.    นางสาวรัชนี ลักษณ์อนันต์กูร สถาบันวิจัยและพัฒนา
  19.    นางสาวกาญจนมาศ เชยจันทร์ สถาบันวิจัยและพัฒนา
  20.    นางสาวศฤญญา แก้วซิม สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
  21.    นายนพณรรจ์ เนตรสกูลณี สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
  22.    นายพรรษชล นาคฉ่ำ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
  23.    นายฉัตรชัย ทองศิลป์ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
  24.    นางสาวศิวัชญา โภคภัณฑ์เจริญ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
  25.    นายเอกณรงค์ ทางเจริญ สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
  26.    นางณิชกมล ยมนา สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน
  27.    นายศุภฤกษ์ รัศมีโรจน์ สถาบันภาษา
  28.    นายพิเชษฐ์ หอมแสงประดิษฐ  สถาบันภาษา
  29.    นางสาวพัชราวลัย จีนอนงค์ สถาบันสหวิทยาการดิจิทัลและหุ่นยนต์
  30.    นายสานิตย์ มิอาทร กองกลาง
  31.    นางสาวกิตตินันท์ จันทวงศ์ กองกลาง
  32.    นางสาวสุพรรษา โพธิกนิษฐ กองกลาง
  33.    นางณัฏฐญาภรณ์ สมจิตต์ กองกลาง
  34.    นางสาวรวิสรา กุลทอง กองคลัง
  35.    นางสาวดวงเดือน แม้นเหมือน กองคลัง
  36.    นางสาวเนาวรัตน์ สร้อยฟ้า กองคลัง
  37.    นางสาวไพรินทร์ มงคลดี กองนโยบายและแผน
  38.    นางสาวสุกัญญา ศรีชนะ กองนโยบายและแผน
  39.    นายชยพล หลักแหลม กองบริหารงานบุคคล
  40.    นางสาวศิริพร    พุ่มไสว กองพัฒนานักศึกษา
  41.    นางสาวรพีพรรณ ค้ำจุน กองพัฒนานักศึกษา
  42.    นายภัทรพล      กิติรัตนาโชติ กองพัฒนานักศึกษา
  43.    นายอัสนี อากรนิธิ์ สำนักงานตรวจสอบภายใน
  44.    นางสาวชนิตย์ตา ทัพไทย สภาคณาจารย์และข้าราชการ
  45.    นางสาวจุรีย์ หอมแก้ว สถาบันอัญมณี เครื่องประดับไทย และการออกแบบ
  46.    นางสาวขนิษฐา  วิชัยดิษฐ์ สถาบันอัญมณี เครื่องประดับไทย และการออกแบบ
  47.    นางสาวกุลธิดา ตระกูลดี วิทยาลัยการบริหารแห่งรัฐ

รายชื่อผู้เข้าร่วมอบรมโครงการการใช้งานระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์

กลุ่มผู้บริหาร

วันพุธที่ 13 ธันวาคม 2566 เวลา 08.30 น. – 12.00 น.

  1.     ดร.ณัฐวรพล รัชสิริวัชรบุล
  2.     ผู้ช่วยศาสตราจารย์ดร.ปริญญ์ บุญกนิษฐ
  3.     ผู้ช่วยศาสตราจารย์ดร.กร  พวงนาค
  4.     ผู้ช่วยศาสตราจารย์กฤษณ์ เจ็ดวรรณะ
  5.     ผู้ช่วยศาสตราจารย์ดร.กษิดิ์เดช สุทธิวานิช
  6.     รองศาสตราจารย์.ดร.นัฐโชติ รักไทยเจริญชีพ
  7.     ผู้ช่วยศาสตราจารย์ดร.ธนภพ โสตรโยม คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์
  8.     นายนิพล แก่นโกมล     คณะบริหารธุรกิจ
  9.     นางเพชราภรณ์ สิงทองชัย คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
  10.     ผู้ช่วยศาสตราจารย์ดร.ณัฐพงศ์  พันธุนะ คณะวิศวกรรมศาสตร์
  11.     ผู้ช่วยศาสตราจารย์ยุทธภูมิ สุวรรณเวช คณะศิลปะศาสตร์
  12.     นางมธุรส   เวียงสีมา  คณะอุตสาหกรรมสิ่งทอและออกแบบแฟชั่น
  13.     ผู้ช่วยศาสตราจารย์ดร.ประชา  พิจักขณา คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์
  14.     นางสาวดุริยางค์  คมขำ สถาบันวิจัยและพัฒนา
  15.     นายเชาวลิต   สมบูรณ์พัฒนากิจ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
  16.     นายปาโมกข์   รัตนตรัยาภิบาล สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
  17.     นางบัวระภา   กลยนีย์ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
  18.    นายเชวงศักดิ์   คงเกิด  สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
  19.    นางสาววราพร  ทองจีน      สถาบันภาษา
  20.    นายสุวัสส์   แพ่งธีระสุขมัย  สถาบันสหวิทยาการดิจิทัลและหุ่นยนต์
  21.    นางนงลักษณ์  ทองนาค กองกลาง
  22.    นางสาวเนาวรัตน์  สร้อยฟ้า    กองคลัง
  23.    นางสาวนวรัตน์  การะเกษ กองนโยบายและแผน
  24.    นายเชาวฤทธิ์  สุขรักษ์  กองบริหารงานบุคคล
  25.    นางสาวมัลลิกา  วีระสัย   กองพัฒนานักศึกษา
  26.    นายอภิสิทธิ์ ตันอ่วม   สำนักงานตรวจสอบภายใน
  27.    นายวิเชียร  มหาวัน สถาบันอัญมณี เครื่องประดับไทย และการออกแบบ

 

ข้อเสนอแนะแบบสอบถามความพึงพอใจ

  1. ขาดจุดหัวหน้าสำนักงานคณบดี และควรแยกข้อมูลของสารบรรณคณะ กับหัวหน้าสำนักงานคณบดีออกเพื่อไม่ให้เกิดความสับสนและเกิดความสะดวกสำหรับสารบรรณคณะ
  2. อยากให้มีการได้ทดลองปฏิบัติจริง ตั้งแต่เริ่มจนจบ เพื่อจะได้มีความเข้าใจในระบบมากขึ้น
  3. การอบรมควรจัดกลุ่มผู้เข้าอบรมและสอนการทำงานตามสถานะผู้ปฏิบัติงาน flow การปฏิบัติของแต่ละหน่วยงานไม่เหมือนกัน ผู้อบรมจะทราบว่างานของตนต้องเสนอผ่านใคร..แต่flowที่วิทยากรแสดงไม่ใช่การทำงานของแต่ละหน่วยงาน
  4. เจ้าหน้าที่เข้ามาอบรมบุคลากรในคณะให้ด้วย
  5. โปรแกรมยุ่งยากซับซ้อน
  6. การยกตัวอย่างประกอบ การอธิบายยังสื่อไม่ถึง ผู้เข้าอบรม วิทยากรอธิบายเร็ว ทำให้ตามไม่ทัน  ไฟล์แนบต่างๆ  ไม่เตรียมให้ปฏิบัติตาม  หากจะให้ปฏิบัติตามได้อย่างแท้จริงอยากให้จัดอบรม อีกครั้งหนึ่ง
  7. ควรให้ทดลองปฏิบัติการแบบครบวงจร เพื่อให้ได้ใช้เมนูอย่างครบถ้วน และความเข้าใจการทำงานของระบบตาม Flow และเพิ่มแบบทดสอบเพื่อทบทวนความเข้าใจการใช้งานระบบใหม่ครับ

ภาพกิจกรรม

การอบรมโครงการการใช้งานระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์

กลุ่มผู้ปฏิบัติงาน

การอบรมโครงการการใช้งานระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์

กลุ่มผู้บริหาร