24-28 February 2014 at ARIT
รายละเอียดหลักสูตรการฝึกอบรม
โครงการฝึกอบรมเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการเรียนรู้ หลักสูตร Advanced : Graphic Animation and Media
2D กราฟฟิก
- การเขียนโปรแกรมวาดภาพ
- คำสั่งการวาดสัดส่วน
- การใช้คำสั่งในการสร้าง Nine-patch
3D กับ Open Graphic Library
- ความรู้เบื้องต้นของ Open Graphic Library
- การกำหนดค่าสำหรับ Open Graphic Library
- การกำหนดพิกัดเพื่อการวางรูปวัตถุ
- การใช้อุปกรณ์ที่เข้ากันได้กับ Open Graphic Library Versions
- การเลือกและใช้ Open Graphic Library API
คุณสมบัติของภาพเคลื่อนไหว
- ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับคุณสมบัติภาพเคลื่อนไหว
- ภาพรวมของ Application Programming Interface (API)
- การวาดภาพเคลื่อนไวด้วย Value Animator
- การวาดภาพเคลื่อนไหวด้วย Object Animator
- การออกแบบภาพเคลื่อนไหวแบบซ้ำซ้อนด้วย Animator Set
- Animation Listeners
- Animating Layout Changes to View Groups
- การใช้ชนิดของ Evaluator
- การใช้ Interpolators
- การกำหนด Key Frames
- การเรียกดูภาพเคลื่อนไหว
- การประกาศตัวแปรภาพเคลื่อนไหวใน XML
การเรียกดูภาพเคลื่อนไหว
- ภาพเคลื่อนไหวแบบ Tween
- ภาพเคลื่อนไหวแบบ Frame
การเขียนโปรแกรมนำแสดง
- ภาพรวมการเขียนคำสั่งระบบนำแสดง
- ลำดับชั้นคำสั่งการนำแสดงแบบท้องถิ่น
- ลำดับชั้นการสะท้อนกลับ
- ลำดับชั้น Android Framework
- การจัดสรรหน่วยความจำของ Application Programming Interface
- ทำงานกับหน่วยความจำแบบ Dynamic
- ทำงานกับหน่วยความจำแบบ Statically
3D กราฟฟิคกับคำสั่งนำแสดง
- การสร้างคำสั่งนำแสดงภาพกราฟฟิคCreating a Graphics Render Script
- การวาดภาพDrawing
- การวาดภาพด้วย mesh
- การแรงเงา
- การกำหนดตัวอย่าง
การคำนวณ
- การใช้การคำนวณใน APIs
- การเปลี่ยนรูปของรูปทรงเรขาคณิต
สื่อ
- การเขียนคำสั่งใช้ Media Player
- การใช้ Asynchronous Operations
- การเขียนคำสั่งจัดการสถานะ
- การปลดปล่อย Media Player
- การใช้บริการของ Media Player
- การประมวลผลแบบ Asynchronously
- การจัดการข้อผิดพลาดแบบ Asynchronous
- การใช้ Wake Locks
- การประมวลผลแบบ Foreground Service
- การจัดการ Audio Focus
- การปฏิบัติการ Cleanup
- การจัดการ AUDIO_BECOMING_NOISY Intent
- การกู้คืนสื่อจาก Content Resolver
- การเล่นจาก JET Content
- การปฏิบัติการจับภาพเสียง