Training

รายงานผลการดำเนินงานโครงการฝึกอบรมหลักสูตรบริหารระบบงานทะเบียนนักศึกษา Register Administration

รายงานผลการดำเนินงานโครงการฝึกอบรมเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการเรียนรู้ หลักสูตรบริหารระบบงานทะเบียนนักศึกษา Register Administration โดยสำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ จัดขึ้นมีวัตถุประสงค์เพื่อให้บุคลากรสำนักวิทยบริการและส่งเสริมวิชาการฯ สามารถปฏิบัติงานและดูแลฐานข้อมูลระบบงานทะเบียนนักศึกษาได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถใช้งานฐานข้อมูลระบบงานทะเบียนนักศึกษาได้สะดวก รวดเร็ว และครบถ้วน เข้าใจในการประยุกต์ใช้ฐานข้อมูลระบบงานทะเบียนนักศึกษา สำหรับสนับสนุนการปฏิบัติงานของมหาวิทยาลัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-12 สิงหาคม 2553 ณ ห้องฝึกอบรมคอมพิวเตอร์ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ ศูนย์เทเวศร์ มีบุคลากรเข้าร่วมอบรม 21 คน ค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานรวมทั้งสิ้น 74,680 บาท

ผลการประเมินโครงการพบว่า ผู้เข้าร่วมอบรม มีความพึงพอใจในการอบรมครั้งนี้โดยรวมอยู่ในระดับมากที่สุด มีความรู้ความเข้าใจ เรื่องบริหารระบบงานทะเบียนนักศึกษา Register Administration  ทำให้การปฏิบัติงานและดูแลฐานข้อมูลนักศึกษาเพื่อสำหรับสนับสนุนภารกิจของมหาวิทยาลัย เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศหวัง เป็นอย่างยิ่งว่า รายงานฉบับนี้จะเป็นประโยชน์แก่ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องต่อไป

อ่าน รายงานผลการดำเนินงานโครงการฝึกอบรมเทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการเรียนรู้ หลักสูตรบริหารระบบงานทะเบียนนักศึกษา Register Administration ฉบับเต็ม ได้ที่นี่