7.11 จำนวนช่องทางการประชาสัมพันธ์ (ให้คะแนนตามจำนวนประเภท)
ชนิดของตัวบ่งชี้ : ผลผลิต
เกณฑ์การประเมิน :
คะแนน 1 | คะแนน 2 | คะแนน 3 | คะแนน 4 | คะแนน 5 |
1 ช่องทาง | 2 ช่องทาง | 3 ช่องทาง | 4 ช่องทาง | มากกว่าหรือเท่ากับ 5 ช่องทาง |
ผลการดำเนินงาน
งานห้องสมุด ได้ทำการประชาสัมพันธ์ข่าวสารต่างๆของห้องสมุดให้ผู้ใช้บริการทุกคนได้รับทราบ ผ่านช่องทางการประชาสัมพันธ์ ดังนี้
- ประชาสัมพันธ์เผยแพร่ทาง Facebook
- ประชาสัมพันธ์เผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ห้องสมุด
- ประชาสัมพัน์ผ่านเว็บไซต์มหาวิทยาลัย
- ประชาสัมพัน์ผ่านบอร์ประชาสัมพันธ์หน้าห้องสมุด
- ประชาสัมพัน์ผ่านป้ายประชาสัมพันธ์ต่างๆ
- แผ่นพับแนะนำห้องสมุด มทร.พระนคร
ประเมินตนเอง/การบรรลุเป้าหมาย
ค่าเป้าหมาย(ช่องทาง) | 4 เดือน (1 มิย.54-30 กย.54) |
8 เดือน (1 มิย. 54-31 มค. 55) |
12 เดือน (1 มิย. 54-31 พค. 55) |
การบรรลุเป้าหมาย 12 เดือน | ||||||
12 เดือน งปม.53 (1 ตค.53-30 กย. 54) |
6 เดือน งปม. 54(1 ตค.54-31 มีค. 55) | 9 เดือน งปม. 54(1 ตค.54-31 พค. 55) |
[ ] |
[ ] |
[ √ ] |
|||||
ผล | คะแนน | ผล | คะแนน | ผล | คะแนน | ต่ำกว่าเป้าหมาย | เท่ากับเป้าหมาย | สูงกว่าเป้าหมาย | ||
4 |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
5 |
5 |
รายการหลักฐาน (ใส่รหัสเอกสาร และชื่อหลักฐาน)
สวท.7.11-1-1 ประชาสัมพันธ์เผยแพร่ทาง Facebook
สวท.7.11-1-2 ประชาสัมพันธ์เผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ห้องสมุด
สวท.7.11-1-3 ประชาสัมพัน์ผ่านเว็บไซต์มหาวิทยาลัย
สวท.7.11-1-4 ประชาสัมพัน์ผ่านบอร์ประชาสัมพันธ์หน้าห้องสมุด
สวท.7.11-1-5 ประชาสัมพัน์ผ่านป้ายประชาสัมพันธ์ต่างๆ
สวท.7-11-1-6 แผ่นพับแนะนำห้องสมุด มทร.พระนคร
จุดแข็ง
ข่าวสารมีความทันสมัย เข้าถึงผู้ใช้บริการอย่างรวดเร็ว
จุดที่ควรพัฒนา
ขาดงบประมาณในการจัดทำประชาสัมพันธ์
แนวทางแก้ไข สนับสนุนและแผนการพัฒนาส่งเสริมจากผลการประเมินตนเองตามมาตรฐาน มทร.พระนคร ปีการศึกษา 2554 | ||
แผน/โครงการ/กิจกรรม | ผู้รับผิดชอบ | งปม./ระยะเวลาดำเนินการ |
แผนส่งเสริม 1. ส่งเสริมให้คนใช้เทคโนโลยีเพื่อการประชาสัมพันธ์ให้มากขึ้น |
ผอ.สวท.รอง ผอ.สวท.วน
กลุ่มวิทยบริการและนวัตกรรมการศึกษา |
2555 |
แผนสนับสนุน1. ควรเพิ่มงบประมาณเพื่อจัดซื้อครุภัณฑ์ที่ใช้ในการประชาสัมพันธ์ | 2555 |