ตัวบ่งชี้ที่ 7.11 จำนวนช่องทางการประชาสัมพันธ์ (ให้คะแนนตามจำนวนประเภท)
ชนิดของตัวบ่งชี้ : ผลผลิต
เกณฑ์การประเมิน :
คะแนน 1 | คะแนน 2 | คะแนน 3 | คะแนน 4 | คะแนน 5 |
1 ช่องทาง | 2 ช่องทาง | 3 ช่องทาง | 4 ช่องทาง | มากกว่าหรือเท่ากับ 5 ช่องทาง |
ผลการดำเนินงาน
สำนักงานผู้อำนวยการได้เผยแพร่ประชาสัมพันธ์ข่าวสารให้บุคลากรทราบทางหนังสือราชการ หนังสือเวียนอิเล็กทรอนิกส์ และประชาสัมพันธ์ทางเว็บไซต์
ประเมินตนเอง/การบรรลุเป้าหมาย
ค่าเป้าหมาย
(ช่องทาง) |
4 เดือน(1 มิย.54-30 กย.54) | 8 เดือน(1 มิย. 54-31 มค. 55) | 12 เดือน(1 มิย. 54-31 พค. 55) | การบรรลุเป้าหมาย 12 เดือน | ||||||
12 เดือน งปม. 53(1 ตค.53-30 กย. 54) | 6 เดือน งปม. 54(1 ตค.54-31 มีค. 55) | 9 เดือน งปม. 54(1 ตค.54-31 พค. 55) | [ ] | [ ] | [√] | |||||
ผล | คะแนน | ผล | คะแนน | ผล | คะแนน | ต่ำกว่าเป้าหมาย | เท่ากับเป้าหมาย | สูงกว่าเป้าหมาย | ||
4 | N/A | N/A | N/A | N/A | 6 ช่องทาง | 5 |
รายการหลักฐาน (ใส่รหัสเอกสาร และชื่อหลักฐาน)
สวท.7.11-1 บันทึกแจ้งข่าวประชาสัมพันธ์
สวท.7.11-2 ประชาสัมพันธ์ทางเว็บไซต์มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล
สวท.7.11-3 ประชาสัมพันธ์ทางเว็บไซต์สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
สวท.7.11-4 ประชาสัมพันธ์แจ้งเวียนทางระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ ( E-DOC)
สวท.7.11-6 ภาพถ่ายบอร์ดประชาสัมพันธ์
จุดแข็ง
ผู้บริหารให้ความสำคัญกับการประชาสัมพันธ์
จุดที่ควรพัฒนา
เพิ่มช่องทางในการประชาสัมพันธ์ให้หลากหลายและครอบคลุมมากที่สุด
แนวทางแก้ไข สนับสนุนและแผนการพัฒนาส่งเสริมจากผลการประเมินตนเองตามมาตรฐาน มทร.พระนคร ปีการศึกษา 2554 | ||
แผน/โครงการ/กิจกรรม | ผู้รับผิดชอบ | งปม./ระยะเวลาดำเนินการ |
แผนส่งเสริม
|
น.ส.อ้อยจริยาพลับจีน
นางสุกัญญา พิสิฐอมรชัย น.ส.รัชนี ต่อเงิน นายสาคร พรมจันทรา |
ปี 2555 |
แผนสนับสนุน
|
ปี 2555 |