ตัวบ่งชี้ที่ 7.11 จำนวนช่องทางการประชาสัมพันธ์ (ให้คะแนนตามจำนวนประเภท)
ชนิดของตัวบ่งชี้ : ผลผลิต
เกณฑ์การประเมิน :
คะแนน 1 |
คะแนน 2 |
คะแนน 3 |
คะแนน 4 |
คะแนน 5 |
1 ช่องทาง |
2 ช่องทาง |
3 ช่องทาง |
4 ช่องทาง |
มากกว่าหรือเท่ากับ 5 ช่องทาง |
ผลการดำเนินงาน
กลุ่มเทคโนโลยีสารสนเทศ ประชาสัมพันธ์ผลการดำเนินงานของกลุ่มในปีการศึกษา 2554 ผ่านช่องทางต่าง ๆ จำนวนมาก 7 ช่องทาง ดังนี้
1. เผยแพร่ผลงานทาง Website มทร.พระนคร
2. Website สำนักวิทยบริการ
3. Website ฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ
4. ประชาสัมพันธ์ทาง Web board
5. แจ้งผ่านทางสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ e-Doc
6. จัดทำเป็นแผ่นพับ
7. ติดประกาศตามบอร์ดหน่วยงานกองคลัง กองนโยบายและแผน บอร์ดประชาสัมพันธ์ภายในสำนัก
8. เผยแพร่ผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ FaceBook
ประเมินตนเอง/การบรรลุเป้าหมาย
ค่าเป้าหมาย (ช่องทาง) |
4 เดือน (1 มิย.54-30 กย.54) |
8 เดือน (1 มิย. 54-31 มค. 55) |
12 เดือน (1 มิย. 54-31 พค. 55) |
การบรรลุเป้าหมาย 12 เดือน |
||||||
12 เดือน งปม. 53 (1 ตค.53-30 กย. 54) |
6 เดือน งปม. 54 (1 ตค.54-31 มีค. 55) |
9 เดือน งปม. 54 (1 ตค.54-31 พค. 55) |
[ ] | [ ] | [√] | |||||
ผล |
คะแนน |
ผล |
คะแนน |
ผล |
คะแนน |
ต่ำกว่าเป้าหมาย |
เท่ากับเป้าหมาย |
สูงกว่าเป้าหมาย |
||
4 |
2 |
2 |
3 |
3 |
8 |
5 |
รายการหลักฐาน (ใส่รหัสเอกสาร และชื่อหลักฐาน)
สวท.7.11-1 เผยแพร่ผลงานทาง Website มทร.พระนคร
สวท.7.11-2 Website สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยีสารสนเทศ
สวท.7.11-3 Website ฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ
สวท.7.11-4 ประชาสัมพันธ์ทาง Web board
สวท.7.11-5 แจ้งผ่านทางสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ e-Doc
สวท.7.11-6 จัดทำเป็นแผ่นพับ
สวท.7.11-7 ติดประกาศตามบอร์ดหน่วยงานกองคลัง กองนโยบายและแผน บอร์ดประชาสัมพันธ์ภายในสำนัก
สวท.7.11-8 เผยแพร่ผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ FaceBook
จุดแข็ง
มีบุคลากรที่เข้มแข็ง มีความสามารถเฉพาะทาง
จุดที่ควรพัฒนา
ขาดงบในการทำประชาสัมพันธ์
แนวทางแก้ไข สนับสนุนและแผนการพัฒนาส่งเสริมจากผลการประเมินตนเองตามมาตรฐาน มทร.พระนคร ปีการศึกษา 2554 | ||
แผน/โครงการ/กิจกรรม | ผู้รับผิดชอบ | งปม./ระยะเวลาดำเนินการ |
แผนส่งเสริม
ส่งเสริมให้คนมาใช้เทคโนโลยีเพื่อการประชาสัมพันธ์มากขึ้น |
ผอ.สวท.
รอง ผอ.สวท.ทส. กลุ่มเทคโนโลยีสารสนเทศ |
2555 |
แผนสนับสนุน
ควรเพิ่มงบประมาณจัดซื้่อครุภัณฑ์เพื่อการประชาสัมพันธ์ |
2555 |