KPI ปี 2553 ข้อ 7.11

ตัวบ่งชี้ที่ 7.11 จำนวนช่องทางการประชาสัมพันธ์ (ให้คะแนนตามจำนวนประเภท)

ชนิดของตัวบ่งชี้ : ผลผลิต

เกณฑ์การประเมิน :

คะแนน 1

คะแนน 2

คะแนน 3

คะแนน 4

คะแนน 5

1 ช่องทาง

2 ช่องทาง

3 ช่องทาง

4 ช่องทาง

มากกว่าหรือเท่ากับ

5 ช่องทาง

ผลการดำเนินงาน

งานพัฒนาทรัพยากรสารสนเทศและสื่ออิเล็กทรอนิกส์ ได้มีช่องทางการประชาสัมพันธ์หน่วยงาน เพื่อให้ทราบถึงการปฏิบัติงาน เช่น  Social Network, กระดาษข่าว ( Webboard ), แผ่นพับ, Website, Youtube เป็นต้น

ประเมินตนเอง/การบรรลุเป้าหมาย

ค่าเป้าหมาย

(ช่องทาง)

4 เดือน(1 มิย.53-30 กย.53) 8 เดือน(1 มิย. 53-31 มค. 54) 12 เดือน(1 มิย. 53-31 พค. 54) การบรรลุเป้าหมาย 12 เดือน
12 เดือน  งปม. 53(1 ตค.52-30 กย. 53) 6 เดือน งปม. 54(1 ตค.53-31 มีค. 54) 9 เดือน งปม. 54(1 ตค.53-31 พค. 54)

[ ]

[ ]

[]

ผล คะแนน ผล คะแนน ผล คะแนน ต่ำกว่าเป้าหมาย เท่ากับเป้าหมาย สูงกว่าเป้าหมาย
4 N/A N/A N/A N/A 12 ช่องทาง 5

รายการหลักฐาน

สวท.7.11-1 Social Network

สวท. 7.11-2 บันทึกแจ้งข่าวประชาสัมพันธ์

สวท.7.11-3 เว็ปไซต์มหาวิทยาลัย

สวท.7.11-4  หนังสือเวียนการให้หน่วยงานใช้ระบบประเมินการเรียนการสอนออนไลน์

สวท. 7.11-5 ประชาสัมพันธ์ทางเว็บไซต์มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร

สวท. 7.11-6 ประชาสัมพันธ์แจ้งเวียนทางระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์

สวท. 7.11-7  ป้ายประกาศติดป้ายประกาศ

สวท. 7.11-8 บอร์ดประชาสัมพันธ์

สวท.7.11-9 แผ่นพับระบบงานเทคโนโลยีสารสนเทศแผ่นพับงานผลิตสื่อ

สวท.7.11-10 Webboardเว็ปบอร์ด, กระดานข่าวมหาวิทยาลัยงานเครือข่ายคอมพิวเตอร์

สวท.7.11-11 เผยแพร่ทางเว็ปไซต์Website, เว็บไซต์งานระบบเครือข่าย

สวท.7.11-12 ทวิตเตอร์งานระบบเครือข่าย

สวท.7.11-13 ยูทุปแชนเนลมหาวิทยาลัย

สวท.7.11-14 เฟซบุคมหาวิทยาลัย

สวท.7.11-15 ระบบพิสูจน์ตัวตนของมหาวิทยาลัย

http://netauthen.rmutp.ac.th/staff

http://netauthen.rmutp.ac.th/student

https://netauthen.rmutp.ac.th/dana-na/auth/url_0/welcome.cgi

จุดแข็ง

  1. มีช่องทางการประชาสัมพันธ์ที่หลากหลาย ทั้งสื่อสิ่งพิมพ์  สื่อทางสังคมออนไลน์ และเว็บไซต์
  2. มีการพัฒนาศูนย์สารนิเทศและประชาสัมพันธ์

จุดที่ควรพัฒนา

  1. ปรับปรุงสื่อรูปแบบต่างๆให้มีความทันสมัย และทันต่อเหตุการณ์
  2. ควรมีการจัดทำโครงการประชาสัมพันธ์นอกสถานที่
  3. ควรมีงบประมาณในการประชาสัมพันธ์
แนวทางแก้ไข สนับสนุนและแผนการพัฒนาส่งเสริมจากผลการประเมินตนเองตามมาตรฐาน มทร.พระนคร ปีการศึกษา 2553
แผน/โครงการ/กิจกรรม ผู้รับผิดชอบ งปม./ระยะเวลาดำเนินการ
แผนส่งเสริม

  1. ส่งเสริมให้มีการประชาสัมพันธ์ที่ต่อเนื่อง
  2. ส่งเสริมการจัดโครงการประชาสัมพันธ์นอกสถานที่
– รอง อมทร.ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศฯ- ผู้อำนวยการ สวท.

– รอง ผอ.วน.

– รอง ผอ.ทส.

– หัวหน้าสำนักงานผู้อำนวยการ- ฝ่ายเครือข่ายคอมพิวเตอร์และการสื่อสาร

2554
แผนสนับสนุน

  1. สนับสนุนให้มีการแบ่งทีมงานดำเนินการประชาสัมพันธ์ในสื่อรูปแบบต่างๆ  เพื่อการประชาสัมพันธ์อย่างต่อเนื่องและครบถ้วน
  2. สนับสนุนการดำเนินโครงการประชาสัมพันธ์นอกสถานที่
2554

Leave a Reply