ตัวบ่งชี้ที่ 5.2 ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการให้บริการวิชาการและวิชาชีพแก่สังคม/ชุมชน
ชนิดของตัวบ่งชี้ : ผลผลิต
สูตรในการคำนวณ :
เกณฑ์การประเมิน :
คะแนน 1 | คะแนน 2 | คะแนน 3 | คะแนน 4 | คะแนน 5 |
ระดับ
1.00-1.50 |
ระดับ
1.51-2.50 |
ระดับ
2.51-3.50 |
ระดับ
3.51-4.50 |
ระดับ
4.51-5.00 |
ผลการดำเนินงาน
กลุ่มงานพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีการศึกษา ได้ดำเนินการกิจกรรมผลิตสื่ออิเล็กทรอนิก แบบ Video On Demand ขึ้น เพื่อให้บริการวิชาการและวิชาชีพแก่สังคม 1 โครงการ 7 รายการ โดยมีระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการให้บริการวิชาการและวิชาชีพแก่สังคม/ชุมชน อยู่ในระดับที่ มากที่สุด
รายการ | หน่วย | จำนวน | |
ตัวตั้ง | ผลรวมระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการทุกโครงการ | ระดับ | 4.85 |
ตัวหาร | จำนวนโครงการทั้งหมดในปี 2554 | โครงการ | 1 |
ผล | ระดับของความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ | คะแนน | 4.85 |
เป้าหมาย | ระดับของความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ | คะแนน | 3.51 |
ประเมินตนเอง/การบรรลุเป้าหมาย
ค่าเป้าหมาย
(คะแนน) |
4 เดือน
(1 มิย.54-30 กย.54) |
8 เดือน
(1 มิย. 54-31 มค. 55) |
12 เดือน
(1 มิย. 54-31 พค. 55) |
การบรรลุเป้าหมาย 12 เดือน | ||||||
12 เดือน งปม. 53 (1 ตค.53-30 กย. 54) |
6 เดือน งปม. 54 (1 ตค.54-31 มีค. 55) |
9 เดือน งปม. 54 (1 ตค.54-31 พค. 55) |
[ ] | [ ] | [√] | |||||
ผล | คะแนน | ผล | คะแนน | ผล | คะแนน | ต่ำกว่าเป้าหมาย | เท่ากับเป้าหมาย | สูงกว่าเป้าหมาย | ||
4 | N/A | N/A | N/A | N/A | 4.85 | 5 |
รายการหลักฐาน
สวท 5.2-1-1 แบบประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการให้บริการวิชาการและวิชาชีพแก่สังคม/ชุมชน
สวท 5.2-1-2 สรุปผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการให้บริการวิชาการและวิชาชีพแก่สังคม/ชุมชน
จุดแข็ง
1. บุคลากรมีความรู้ความสามารถและเชี่ยวชาญ
จุดที่ควรพัฒนา
1. ควรจัดกิจกรรมให้สอดคล้องกับความต้องการของชุมชน
2. ควรจัดสรรงบประมาณในการให้บริการวิชาการและวิชาชีพแก่สังคม/ชุมชน
แนวทางแก้ไข สนับสนุนและแผนการพัฒนาส่งเสริมจากผลการประเมินตนเองตามมาตรฐาน มทร.พระนคร ปีการศึกษา 2554 | ||
แผน/โครงการ/กิจกรรม | ผู้รับผิดชอบ | งปม./ระยะเวลาดำเนินการ |
แผนส่งเสริม
|
– ผอ.สวท
– รองฝ่ายวิทยบริการและนวัตกรรมการศึกษา – งานพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีการศึกษา |
2555 |
แผนสนับสนุน
|
2555 |