KPI ปี 2553 ข้อ 7.11 หส

ตัวบ่งชี้ที่ 7.11 จำนวนช่องทางการประชาสัมพันธ์ (ให้คะแนนตามจำนวนประเภท)

 

ชนิดของตัวบ่งชี้ : ผลผลิต

เกณฑ์การประเมิน :

คะแนน 1

คะแนน 2

คะแนน 3

คะแนน 4

คะแนน 5

1 ช่องทาง

2 ช่องทาง

3 ช่องทาง

4 ช่องทาง

มากกว่าหรือเท่ากับ 5 ช่องทาง

 

ผลการดำเนินงาน 

     สำนักงานผู้อำนวยการได้เผยแพร่ประชาสัมพันธ์ข่าวสารให้บุคลากรทราบทางหนังสือราชการ หนังสือเวียนอิเล็กทรอนิกส์  และประชาสัมพันธ์ทางเว็บไซต์

 

ประเมินตนเอง/การบรรลุเป้าหมาย

ค่าเป้าหมาย

(ระดับ) 

4 เดือน

(1 มิย.53-30 กย.53)

8 เดือน

(1 มิย. 53-31 มค. 54)

12 เดือน

(1 มิย. 53-31 พค. 54)

การบรรลุเป้าหมาย 12 เดือน 

12 เดือน  งปม. 53

(1 ตค.52-30 กย. 53)

6 เดือน งปม. 54

(1 ตค.53-31 มีค. 54)

9 เดือน งปม. 54

(1 ตค.53-31 พค. 54)

[ ]  [ ]  [√ ]

ผล

คะแนน

ผล

คะแนน

ผล

คะแนน

ต่ำกว่าเป้าหมาย    

เท่ากับเป้าหมาย 

สูงกว่าเป้าหมาย   

3

N/A

N/A

N/A

N/A

5

5

                     

 

รายการหลักฐาน

สวท. 7.11-1-1   บันทึกแจ้งข่าวประชาสัมพันธ์

สวท. 7.11-1-2   ประชาสัมพันธ์ทางเว็บไซต์มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร

สวท. 7.11-1-3   ประชาสัมพันธ์แจ้งเวียนทางระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์

สวท. 7.11-1-4   ภาพถ่ายป้ายประกาศ

สวท. 7.11-1-5   ภาพถ่ายบอร์ดประชาสัมพันธ์

 

จุดแข็ง 

ผู้บริหารให้ความสำคัญกับการประชาสัมพันธ์

 

จุดที่ควรพัฒนา 

เพิ่มช่องทางการประชาสัมพันธ์ให้ครอบคลุมมากที่สุด

 

แนวทางแก้ไข  สนับสนุนและแผนการพัฒนาส่งเสริมจากผลการประเมินตนเองตามมาตรฐาน มทร.พระนคร ปีการศึกษา 2553

แผน/โครงการ/กิจกรรม

ผู้รับผิดชอบ

งปม./ระยะเวลาดำเนินการ

 

แผนส่งเสริม       

ส่งเสริมให้บุคลากรมีความรู้ด้านการปฏิบัติงานประชาสัมพันธ์

  1. น.ส. อ้อยจริยา พลับจีน
  2. นางสุกัญญา  พิสิฐอมรชัย
  3. น.ส.รัชนี  ต่อเงิน

2554

แผนสนับสนุน     

ควรเพิ่มงบประมาณด้านการประชาสัมพันธ์

2554

Leave a Reply