ตัวบ่งชี้ที่ 7.11 จำนวนช่องทางการประชาสัมพันธ์ (ให้คะแนนตามจำนวนประเภท)
ชนิดของตัวบ่งชี้ : ผลผลิต
เกณฑ์การประเมิน :
คะแนน 1 |
คะแนน 2 |
คะแนน 3 |
คะแนน 4 |
คะแนน 5 |
1 ช่องทาง |
2 ช่องทาง |
3 ช่องทาง |
4 ช่องทาง |
มากกว่าหรือเท่ากับ 5 ช่องทาง |
ผลการดำเนินงาน
งานพัฒนาทรัพยากรสารสนเทศและสื่ออิเล็กทรอนิกส์ ได้มีช่องทางการประชาสัมพันธ์หน่วยงาน เพื่อให้ทราบถึงการปฏิบัติงาน เช่น Social Network, กระดาษข่าว ( Webboard ), แผ่นพับ, Website
ประเมินตนเอง/การบรรลุเป้าหมาย
ค่าเป้าหมาย
(ระดับ) |
4 เดือน(1 มิย.53-30 กย.53) | 8 เดือน
(1 มิย. 53-31 มค. 54) |
12 เดือน(1 มิย. 53-31 พค. 54) | การบรรลุเป้าหมาย 12 เดือน | ||||||
12 เดือน งปม. 53(1 ตค.52-30 กย. 53) | 6 เดือน งปม. 54(1 ตค.53-31 มีค. 54) | 9 เดือน งปม. 54(1 ตค.53-31 พค. 54) |
[ ] |
[ ] |
[√] |
|||||
ผล | คะแนน | ผล | คะแนน | ผล | คะแนน | ต่ำกว่าเป้าหมาย | เท่ากับเป้าหมาย | สูงกว่าเป้าหมาย | ||
3 | N/A | N/A | N/A | N/A | 4 | 4 | ||||
รายการหลักฐาน
สวท.7.11-1-1 Social Network
สวท.7.11-1-2 กระดาษข่าว ( Webboard )
สวท.7.11-1-3 แผ่นพับ
สวท.7.11-1-4 Website
จุดแข็ง
1.มีช่องทางการประชาสัมพันธ์ที่หลากหลาย ทั้งสื่อสิ่งพิมพ์ สื่อทางสังคมออนไลน์ และเว็บไซต์
จุดที่ควรพัฒนา
1. ปรับปรุงสื่อรูปแบบต่างๆให้มีความทันสมัย และทันต่อเหตุการณ์
2. ควรมีการจัดทำโครงการประชาสัมพันธ์นอกสถานที่
3. ควรมีงบประมาณในการประชาสัมพันธ์
แนวทางแก้ไข สนับสนุนและแผนการพัฒนาส่งเสริมจากผลการประเมินตนเองตามมาตรฐาน มทร.พระนคร ปีการศึกษา 2553 | ||
แผน/โครงการ/กิจกรรม | ผู้รับผิดชอบ | งปม./ระยะเวลาดำเนินการ |
แผนส่งเสริม 1.ส่งเสริมให้มีการประชาสัมพันธ์ที่ต่อเนื่อง2. ส่งเสริมการจัดโครงการประชาสัมพันธ์นอกสถานที่ | – ผู้อำนวยการ สวท.- รองฝ่ายวิทยบริการและนวัตกรรมการศึกษา- งานพัฒนาทรัพยากรสารสนเทศและสื่ออิเล็กทรอนิกส์ | 2554 |
แผนสนับสนุน1. สนับสนุนให้มีการแบ่งทีมงานดำเนินการประชาสัมพันธ์ในสื่อรูปแบบต่างๆ เพื่อการประชาสัมพันธ์อย่างต่อเนื่องและครบถ้วน2. สนับสนุนการดำเนินโครงการประชาสัมพันธ์นอกสถานที่ | 2554 |