ตัวบ่งชี้ที่ 4.4 จำนวนครั้งของการเข้าใช้สื่ออิเล็กทรอนิกส์แบบ e-Learning
ชนิดของตัวบ่งชี้ : ผลผลิต
เกณฑ์การประเมิน :
คะแนน 1 |
คะแนน 2 |
คะแนน 3 |
คะแนน 4 |
คะแนน 5 |
ต่ำกว่า 7,000 ครั้ง |
7,000 ครั้ง |
8,000 ครั้ง |
9,000 ครั้ง |
10,000 ครั้ง |
ผลการดำเนินงาน
รายการเข้าใช้สื่ออิเล็กทรอนิกส์แบบ e-Learning
- ผลรวมของจำนวนครั้งของการเข้าใช้สื่ออิเล็กทรอนิกส์แบบ e-Learning ในระยะเวลา 1 เดือนที่ผ่านมา มีผู้เช้าชมประมาณ 917 ครั้ง คิดเป็นต่อวันได้ 30 ครั้ง และคิดในระยะเวลา 1 ปี ได้ 10,950 ครั้ง
- จำนวนครั้งในการเข้าใช้บทเรียน e-Learning ในรายวิชา ปี 2553 เช่น วิชาเทคนิคการถ่ายภาพ ของอาจารย์เพชร สายเสน คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน จำนวนผู้เข้าใช้ ประมาณ 34,614 ครั้ง
ประเมินตนเอง/การบรรลุเป้าหมาย
ค่า เป้าหมาย (ครั้ง) |
4 เดือน (1 มิย.53-30 กย.53) |
8 เดือน (1 มิย. 53-31 มค. 54) |
12 เดือน (1 มิย. 53-31 พค. 54) |
การบรรลุเป้าหมาย 12 เดือน |
||||||
12 เดือน งปม. 53 (1 ตค.52-30 กย. 53) |
6 เดือน งปม. 54 (1 ตค.53-31 มีค. 54) |
9 เดือน งปม. 54 (1 ตค.53-31 พค. 54) |
[ ] |
[ ] |
[√] |
|||||
ผล |
คะแนน |
ผล |
คะแนน |
ผล |
คะแนน |
ต่ำกว่าเป้าหมาย |
เท่ากับเป้าหมาย |
สูงกว่าเป้าหมาย |
||
8,000 |
N/A |
N/A |
N/A |
N/A |
10,950 ครั้ง |
5 |
||||
รายการหลักฐาน
สวท.4.4-1-1 รายงานสรุปผลรวมจำนวนครั้งในการใช้สื่ออิเล็กทรอนิกส์แบบ e-Learning
สวท.4.4-1-2 สถิติการเข้าใช้บทเรียน e-Learning
จุดแข็ง
- ระบบการเก็บข้อมูลที่มีคุณภาพ
- มีจำนวนครั้งของการเข้าใช้สื่ออิเล็กทรอนิกส์แบบ e – Learning อย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่เริ่มเก็บข้อมูล
จุดที่ควรพัฒนา
- เพิ่มปริมาณการเข้าใช้สื่ออิเล็กทรอนิกส์แบบ e – Learning
แนวทางแก้ไข สนับสนุนและแผนการพัฒนาส่งเสริมจากผลการประเมินตนเองตามมาตรฐาน มทร.พระนคร ปีการศึกษา 2553 | ||
แผน/โครงการ/กิจกรรม |
ผู้รับผิดชอบ |
งปม./ระยะเวลาดำเนินการ |
แผนส่งเสริม
|
– ผู้อำนวยการ สวท.
– รองฝ่ายวิทยบริการและนวัตกรรมการศึกษา – งานพัฒนาทรัพยากร สารสนเทศและสื่ออิเล็กทรอนิกส์ |
2554 |
แผนพัฒนา
|
2554 |