KPI ปี 2553 ข้อ 5.2

ตัวบ่งชี้ที่ 5.2  ระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการต่อการให้บริการวิชาการและวิชาชีพแก่สังคม/ชุมชน

ชนิดของตัวบ่งชี้ : ผลผลิต

สูตรในการคำนวณ :

เกณฑ์การประเมิน :

คะแนน 1

คะแนน 2

คะแนน 3

คะแนน 4

คะแนน 5

ระดับ

1.00-1.50

ระดับ

1.51-2.50

ระดับ

2.51-3.50

ระดับ

3.51-4.50

ระดับ

4.51-5.00

ผลการดำเนินงาน

ดำเนินการรวบรวมจำนวนกิจกรรม/โครงการ ที่จัดทำในปี 2553 วิเคราะห์และพิจารณากลุ่มเป้าหมายตามจำนวนกิจกรรม/โครงการ  และประเมินผลจากกิจกรรม/โครงการ ประจำปี 2553

รายการ

หน่วย

จำนวน

ตัวตั้ง

ผลรวมระดับความพึงพอใจของผู้ใช้บริการทุกโครงการ ระดับ

9.49

ตัวหาร

จำนวนโครงการทั้งหมดในปี 2553

โครงการ

2

ผล

ระดับของความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ

คะแนน

4.74

เป้าหมาย

ระดับของความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ

คะแนน

4

ประเมินตนเอง/การบรรลุเป้าหมาย

ค่า

เป้าหมาย

(คะแนน)

4 เดือน

(1 มิย.53-30 กย.53)

8 เดือน

(1 มิย. 53-31 มค. 54)

12 เดือน

(1 มิย. 53-31 พค. 54)

การบรรลุเป้าหมาย 12 เดือน

12 เดือน  งปม. 53

(1 ตค.52-30 กย. 53)

6 เดือน งปม. 54

(1 ตค.53-31 มีค. 54)

9 เดือน งปม. 54

(1 ตค.53-31 พค. 54)

[ ]

[ ]

[]

ผล

คะแนน

ผล

คะแนน

ผล

คะแนน

ต่ำกว่าเป้าหมาย  

เท่ากับเป้าหมาย

สูงกว่าเป้าหมาย 

4

N/A

N/A

N/A

N/A

4.74 5

รายการหลักฐาน

สวท.5.2-1-1  แบบประเมินผลประชุมสัมมนาทางวิชาการ เรื่อง “มาตรฐานการแปลและล่าม : สภาและศูนย์ข้อมูลพหุภาษาสำหรับความเป็นอาชีพ”  และรายงานผลการประเมินออนไลน์

สวท.5.2-1-2  แบบประเมินผลโครงการการถ่ายทำเทปโทรทัศน์งานอรุณเบิกฟ้า เหนือลำน้ำมูลคนดีศรีละทาย จังหวัดศรีสะเกษ  และรายงานผลการประเมินออนไลน์

จุดแข็ง

บุคลากรมีความรู้ความสามารถและเชี่ยวชาญ

จุดที่ควรพัฒนา

ควรจัดกิจกรรม/โครงการให้สอดคล้องกับความต้องการของชุมชน

แนวทางแก้ไข สนับสนุนและแผนการพัฒนาส่งเสริมจากผลการประเมินตนเองตามมาตรฐาน มทร.พระนคร ปีการศึกษา 2553

แผน/โครงการ/กิจกรรม

ผู้รับผิดชอบ

งปม./ระยะเวลาดำเนินการ

แผนส่งเสริม

  1. ให้มีการจัดกิจกรรม/โครงการบริการชุมชนทุกปี
  2. ให้บุคลากรเพิ่มพูนทักษะในการบริการชุมชน

– ผอ.สวท

– รอง ผอ.วน.

– กลุ่มงานนวัตกรรมการศึกษา

– หน.สอ.

2554

แผนสนับสนุน

  1. งบประมาณในการให้บริการชุมชน

2554

Leave a Reply