KPI ปี 2553 ข้อ 4.4

ตัวบ่งชี้ที่ 4.4  จำนวนครั้งของการเข้าใช้สื่ออิเล็กทรอนิกส์แบบ e-Learning

ชนิดของตัวบ่งชี้ : ผลผลิต

เกณฑ์การประเมิน :

คะแนน 1

คะแนน 2

คะแนน 3

คะแนน 4

คะแนน 5

ต่ำกว่า

7,000 ครั้ง

7,000 ครั้ง

8,000 ครั้ง

9,000 ครั้ง

10,000 ครั้ง

ผลการดำเนินงาน

รายการเข้าใช้สื่ออิเล็กทรอนิกส์แบบ e-Learning

  1. ผลรวมของจำนวนครั้งของการเข้าใช้สื่ออิเล็กทรอนิกส์แบบ e-Learning ในระยะเวลา 1 เดือนที่ผ่านมา มีผู้เช้าชมประมาณ 917 ครั้ง คิดเป็นต่อวันได้ 30 ครั้ง และคิดในระยะเวลา 1 ปี ได้ 10,950 ครั้ง
  2. จำนวนครั้งในการเข้าใช้บทเรียน e-Learning ในรายวิชา ปี 2553 เช่น วิชาเทคนิคการถ่ายภาพ ของอาจารย์เพชร สายเสน คณะเทคโนโลยีสื่อสารมวลชน จำนวนผู้เข้าใช้ ประมาณ 34,614 ครั้ง

ประเมินตนเอง/การบรรลุเป้าหมาย

ค่า

เป้าหมาย

(ครั้ง)

4 เดือน

(1 มิย.53-30 กย.53)

8 เดือน

(1 มิย. 53-31 มค. 54)

12 เดือน

(1 มิย. 53-31 พค. 54)

การบรรลุเป้าหมาย 12 เดือน

12 เดือน  งปม. 53

(1 ตค.52-30 กย. 53)

6 เดือน งปม. 54

(1 ตค.53-31 มีค. 54)

9 เดือน งปม. 54

(1 ตค.53-31 พค. 54)

[ ]

[ ]

[]

ผล

คะแนน

ผล

คะแนน

ผล

คะแนน

ต่ำกว่าเป้าหมาย

เท่ากับเป้าหมาย

สูงกว่าเป้าหมาย

8,000

N/A

N/A

N/A

N/A

10,950 ครั้ง

5

รายการหลักฐาน

สวท.4.4-1-1  รายงานสรุปผลรวมจำนวนครั้งในการใช้สื่ออิเล็กทรอนิกส์แบบ e-Learning

สวท.4.4-1-2  สถิติการเข้าใช้บทเรียน e-Learning

จุดแข็ง

  1. ระบบการเก็บข้อมูลที่มีคุณภาพ
  2. มีจำนวนครั้งของการเข้าใช้สื่ออิเล็กทรอนิกส์แบบ e – Learning อย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่เริ่มเก็บข้อมูล

จุดที่ควรพัฒนา

  1. เพิ่มปริมาณการเข้าใช้สื่ออิเล็กทรอนิกส์แบบ e – Learning
แนวทางแก้ไข สนับสนุนและแผนการพัฒนาส่งเสริมจากผลการประเมินตนเองตามมาตรฐาน มทร.พระนคร ปีการศึกษา 2553

แผน/โครงการ/กิจกรรม

ผู้รับผิดชอบ

งปม./ระยะเวลาดำเนินการ

แผนส่งเสริม

  1. ส่งเสริมให้มีการเข้าใช้สื่ออิเล็กทรอนิกส์แบบ e-Learning มากขึ้น
– ผู้อำนวยการ สวท.

– รองฝ่ายวิทยบริการและนวัตกรรมการศึกษา

– งานพัฒนาทรัพยากร

สารสนเทศและสื่ออิเล็กทรอนิกส์

2554

แผนพัฒนา

  1. สนับสนุนให้มีการจัดฝึกอบรม สัมมนา บุคลากรทุกระดับ
  2. สนับสนุนให้ระบุระบบการเรียนการสอนออนไลน์ให้เป็นภาระงานของอาจารย์ผู้สอน

2554

Leave a Reply

Your email address will not be published.